Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Người Giàu Có Nhất Thành BaByLon



Trước mắt bạn, tương lai đang trải rộng con đường dẫn tới những miền đất xa xôi đầy hứa hẹn. Trên con đường đó, bạn háo hức, mong muốn thực hiện nhiều ước mơ, dự định, khát khao…
Khi nói đến tiền bạc, chúng ta thường đề cập đến quy luật trọng trường. Đây là quy luật phổ quát và bất biến trong mọi trường hợp. Trải qua thời gian dài và phát triển, quy luật này đã được trải nghiệm và đúc thành những bí quyết không chỉ giúp bạn làm giàu mà còn giúp bạn có một cuộc sống cân bằng để phát triển những tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vục khác của cuộc sống.

Những trang sách trong cuốn sách "Người giàu có nhất thành Babylon" sẽ đưa chúng ta trở lại vương quốc Babylon cổ đại, cái nôi nuôi dưỡng những nguyên lý cơ bản về tài chính mà giờ đây con người hiện đại đã kế thừa và vận dụng trên toàn thế giới. Cuốn sách nói về những thành công, những thành quả đạt được của từng cá nhân sống trong thành Babylon cổ đại. Từ đó, giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề tài chính và cống hiến các kế sách và phương pháp làm giàu. Những bí quyết này giúp bạn đánh giá đúng giá trị của đồng tiền, và hướng dẫn bạn cách thực hành theo những nguyên lý tài chính.

Click Vào Bên Dưới Để Download Ebook Miễn Phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét